Các bạn đã biết đã biết BÍ MẬT này chưa?
Hãy chú ý nhé!!!

Thứ nhất, rau mầm được trồng trong một môi trường ẩm ướt và đây chính là điều kiện cho các loại vi khuẩn hình thành và phát triển. Nếu không được trồng trong một môi trường hợp lý, thu hoạch và bảo quản đúng cách, người sử dụng rất dễ bị ngộ độc do các vi khuẩn này tấn công.

Thứ hai, rau mầm nếu không tự trồng mà đi mua ngoài, rất dễ mua phải những loại rau còn dư thừa lượng chất bảo vệ thực vật và kéo dài ngày sử dụng. Rau mầm rất nhanh hỏng và khó để lâu nên tỷ lệ thuốc bảo vệ thực vật kéo dài ngày sử dụng tồn đọng trong rau mầm là rất lớn khi người trồng cố tình dùng nhiều thuốc để mang lại lợi nhuận kinh tế.

Thứ 3, hạt rau mầm được tẩm hóa chất để bảo quản, nếu bạn gieo hạt từ 5-7 ngày đã thu hoạch thì lượng hóa chất bảo vệ thực vật tồn đọng trong cây rau chưa thể phân hủy hết mà vẫn ở trong rau.

Thứ 4, các loại rau mầm họ đậu rất giàu dưỡng chất và vitamin, lại phát triển nhanh và chống lão hóa, Nhưng một số loại rau mầm thuộc đậu ván, đậu mèo, đậu kiếm, đậu trứng chim cũng có hàm lượng lớn glucozid sinh axit cyanhydric giống như trong măng và sắn nên ta không nên ăn rau mầm của những loại này tránh gây ngộ độc thực phẩm.

Chính vì vậy, để có thể tự trồng rau mầm ngay trong chính ngôi nhà của bạn, với điều kiện môi trường tuyệt vời nhất cho cây rau phát triển và ra sản lượng rau tươi , ngon, giữ nguyên độ dinh dưỡng cao nhất, không lo bị ngộ độc. Hachi đã thiết kế ra một mô hình trồng rau tự động ngay trong nhà, được điểu khiển và theo dõi rau phát triển tự động thông qua chiếc smartphone của bạn.
Không những vậy, mô hình còn có thể trồng được nhiều loại rau ăn lá khác nữa như rau đay. rau mồng tơi, rau dền, các loại cải, rau thơm,….mà KHÔNG CẦN đất, ánh sáng mặt trời,….

Bạn sẽ được tự tay trồng những loại rau ngon và tươi trong chính gian bếp của bạn mà không sợ vướng, tốn diện tích hay bẩn.
Còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ lắp đặt bộ sản phẩm trồng rau sạch cực thông minh này ngay trong nhà của bạn để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi chi tiết về sản phẩm và hợp tác phát triển vui lòng liên hệ:
Hotline: 0982444684
Email: info@hachi.com.vn
Website: www.hachi.com.vn

 

 

5/5 - (1 bình chọn)